วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

′ซ้อต่าย′ เดือดดาลขัดสนสั่งให้ความเป็นไทเจ้าหน้าที่รับสมัคร ′มิส บุรีรัมย์′ - ยันโปร่งไม่มีล็อคสเป็ค (ชมคลิป)

 


′ซ้อต่าย′ ฉุนขาดสั่งปลดเจ้าหน้าที่รับสมัคร ′มิส บุรีรัมย์′ - ยันโปร่งใสไม่มีล็อคสเป็ค (ชมคลิป) 
′ซ้อต่าย′ ฉุน ขาดลุ่ยสั่งไล่เจ้าหน้าที่รับสมัคร ′มิส บุรีรัมย์′ - ยันโปร่งใสไม่มีล็อคสเป็ค (ชมคลิป)

 

วิเคราะห์บอล: กลายเป็นเรื่องร้อนขึ้นมาทันทีหลังจากที่มีหนึ่งในนางงามที่เข้าร่วมแข่งขัน "มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ทางสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหานางงามที่มีหัวใจรักกีฬา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำสโมสร ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมรถ ยนต์ฟอร์ด โฟกัส

โพสต์คลิปวีดีโอผ่านโซเชียลแคม โดยใช้ชื่อว่า"นรีเมธ มุคำ (แอลฟี่)" ระบุว่า "เป็นพริตตี้รับจ้างมาแข่งขัน แค่มาลงสมัครก็รับค่าตัว"ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการ แข่งขันครั้งนี้ ในเรื่องของเกณฑ์การตัดสินผู้ที่เข้าแข่งขัน ว่าจะโปร่งใสหรือเปล่า จะมีการล็อคสเป็คผู้เข้าไปแข่งขันไว้แล้วหรือไม่

เรื่องดังกล่าวทำให้ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ต้องออกมาบอกผ่านเฟสบุ๊ค ของตัวเอง "Karuna Chidchob"อย่างเผ็ดร้อนว่า

"ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน หรือใครจะจ้างวานใครมาแข่งขัน เพื่อใฝ่หาจะล่าเงินรางวัลในโพยนี้ ก็ขอบอกว่าคิดผิด และคนที่ ไปจ้างวานคุณมา กรอกใบสมัคร ก็ต้องเสียเงิน "ค่าตัวให้คุณฟรีๆ" เพราะรายชื่อกองผู้ตัดสินที่จะมาวินิจฉัย อัตรา MISS BURIRAM UNITED ตามที่ได้ข่าวสารรายชื่อออกไป กองผู้ตัดสินทุกคน "ไม่มีใครซื้อได้" และกองผู้ตัดสินทุกคนต้องเลือก "คนที่ดีที่สุด" เท่านั้น เพราะคนที่จะได้รับการ วินิจฉัยจะเป็นหน้าตาของตัวกองผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน ถ้าคุณไม่สวย และไม่ดีพอในสายตาของกองผู้ตัดสิน ไม่ต้องเสียเวลามาสมัครเลย ค่ะ"

และเพื่อให้การรับสมัคร ผู้เข้าประกวด MISS BURIRAM UNITED ยังดำเนินต่อไปได้ และมีคุณภาพ ตั้งแต่ในวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ดิฉันขอตะโกนสั่งไล่ เจ้าพนักงานที่รับสมัคร (ที่เริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 3-19 มีนาคม 2556) ออกทั้งหมด

เนื่องจากทำงาน ไม่มีคุณภาพและไม่ได้มาตรฐานและที่สำคัญ คือ ไม่มีตา และดิฉันได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ที่จะรับสมัครใหม่ ไว้แล้ว ผู้ที่จะไปสมัคร สามารถไปสมัครได้ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม และที่ทำการของสโมสรฯ ถนนพหลโยธิน ซอย 43 กรุงเทพ ในเวลา เดิม


ทั้งนี้หลังจากมีการชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คแล้ว "ซ้อต่าย" ยังกล่าวทิ้งท้าย อีกว่า "ไม่ว่าใครอย่าได้คิดถูกเวทีการประกวดนี้ หรือเวทีนี้จะเหมือนกับเวทีอื่นๆ คือ ง่าย และล็อคตัวผู้เข้า ประกวดไปก่อนแล้ว เพราะทุกอย่างที่ทำล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องของคนบุรีรัมย์ทั้งจังหวัด และเป็นเรื่องเศรษฐกิจล้วนๆของคน บุรีรัมย์"

"สำหรับสิ่งที่ทำไปนั้นก็เพื่ออยากให้ผู้คนจากทั่วสารทิศ เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ เพราะจังหวัดบุรีรัมย์ไม่ได้มีภูมิประเทศที่เอื้ออำนวยต่อการท่องเที่ยวมากนัก ไม่มีทะเล ภูเขา และสถานที่น่าสนใจมากมาย ในปีที่แล้วทางสโมสรจัดงานสงกรานต์ 2 วัน มีคนเข้ามาใช้เงินในจังหวัด 50 กว่าล้านบาท ซึ่งตรงนี้ก็มีผลต่อเจ้าของโรงแรม ร้านค้า แม่ค้าพ่อค้า ลูกหลาน ในจังหวัดบุรีรัมย์ เรียกว่าคนที่ได้รับประโยชน์คือ คนบุรีรัมย์ล้วนๆ"

 

คลิป: "นรีเมธ มุคำ (แอลฟี่)" ระบุว่า "เป็นพริตตี้รับจ้างวานมาแข่งขัน แค่มาลงสมัครก็รับค่าจ้าง"


 


 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น