วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล : ป๋ากราดเกรี้ยว! กล่าวโจมตีลุยซ์ เล่นมอมศอกใส่ราฟาเอลก่อน

 


ป๋าเดือด! จวกลุยซ์ เล่นสกปรกศอกใส่ราฟาเอลก่อน 
ป๋าเดือด! จวกลุยซ์ เล่นสกปรกศอกใส่ราฟาเอลก่อน

"เฟอร์กี้" ไล่จวก ลุยซ์ เล่นนอกเกมใส่ ราฟาเอล แต่รอดใบแดงเฉย เพิ่มให้กลายเป็นแบ็ก "ปีศาจแดง" ที่โดนไล่เสียเอง โวย เว็บบ์ ตัดสินคดีเอียงฝั่ง "สิงห์บลูส์"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวก ดาวิด ลุยซ์ปราการหลังของ เชลซี ว่าเป็นพวกจอมเล่นสกปรก หลังมุ่งมั่นฟันศอกใส่ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาของ "ปีศาจแดง" ถึง 2 ครั้ง

แต่กลับรอดพ้นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่กลายเป็น ราฟาเอล ที่โดนไล่ออกเอง ในสัมผัสที่เข้าไปเอาคืน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกมาเอาชนะถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดผลบอล 1-0

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบการประกวดว่า "เขาสับศอกชัดๆ ถึง 2 ครั้ง ราฟาเอล เข้าไปเอาคืน และบ่อยครั้งที่คนเข้าไปเอาคืนมักโดนลงโทษทัณฑ์รุนแรงกว่า มันชัดเจนมาก ดาวิด ลุยซ์ ชักศอกแบบนั้น ผมคงไม่พูดว่ามันเป็นการวางตนที่ดุดัน"

"ผู้ตัดสินก็ไม่เห็นสถานการณ์ เขาไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นจนกระทั่ง ลุยซ์ ร่วงลงไปนอนกับพื้น เขาถึงชักใบแดงออกมา"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ไม่ลืมที่จำกล่าวโทษการทำหน้าที่ของ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ คนกลางในเกมดังกล่าว โดยให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราไม่ได้รับความยุติธรรมจากผู้ตัดสินเลย เราเคราะห์ร้ายที่เสียประตู บอลมันแฉลบ ฟิล โจนส์ นิดหน่อย ผมไม่กล่าวโทษทัณฑ์ลูกทีมหรอกนะ"

"แต่ผู้ตัดสินนี่สิ การทำหน้าที่ของเขาดูเอนเอียงไปทาง เชลซี พวกเขามักเข้าไปรุมบังคับผู้ตัดสิน 4-5 คน และมันอาจส่งผลต่อการทำภารกิจของเขาด้วย"


ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น