วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สื่อนอกฝืน ผีเลิกจ้างฟานกัลแล้ว พร้อมโหมโรงมูรินโญ่อังคารนี้

สื่อนอกค้ำประกัน ผีปล่อยฟานกัลแล้ว พร้อมโหมโรงมูรินโญ่อังคารนี้


เช็คผลบอลสดๆ

โดย ผลบอลสดหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2016 นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ ยังได้ถาม ถึงความรู้สึกเรื่องที่เจ้าตัวนั้นโดนปลด โดยหลุยส์ ฟาน กัล ได้เดินทางออกจากโรงแรมที่พักของเหล่า ในกรุงลอนดอน

ก่อนที่จะตอบคำถามเหมือนสั้นๆ ว่า It's over ใช่ไหม มันจบแล้ว พร้อมทั้งคาดว่า น่าจะเป็นการแสดงตัวถึงอนาคตของตัวเองในการกำกับเหล่า


ในขณะที่ทาง บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่อังกฤษ นั้นได้รายงานข่าว ถึงเรื่องดังกล่าวในทำนองเดียวกันว่า กุนซือชาวดัตช์วัย 64 ปี จักโดนปลดพ้นตำแหน่งอย่างแน่นอนในเร็ววันนี้

ทาง เดลี่เมล์ และ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของมณฑลอังกฤษ ก็ตีข่าวว่า เหล่าแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

เพราะว่าสื่อทั้ง 2 เจ้านี้ ยังสรุปไปในทำนองเดียวกันว่า แม้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะเพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่ว่าก็ไม่อาจจะเหนี่ยวรั้งเก้าอี้กุนซือในโอลแทร็ฟฟอร์ดได้

เพราะเพราะด้วยผู้ที่ถูกคาดหมายว่าจักขึ้นมานั่งในตำแหน่งแทนก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่เดินทางมาถึงอังกฤษ พร้อมทั้งน่าจะโหมโรงเป็นผู้จัดการกรุ๊ปคนใหม่ของกรุ๊ปปีศาจแดง ในวันอังคารนี้ทันที



เว้นแต่ว่านี้ รายงานยังได้ระบุว่า สาเหตุที่หมู่ปีศาจแดงตัดสินใจปลด หลุย ฟาน กัล พร้อมด้วย พวกงานออกแบบยกเซต ก่อนที่จักหมดให้คำมั่นในอีก 1 ปี ข้างหน้า

สืบเกี่ยวมาจากการที่ทำเหล่าล้มเหลวในแง่ของฟอร์มการเล่นรวมหมดทั้งสอง season ทั้งที่ ทางสโมสรสรทุ่มเงินให้ใช้จ่ายซื้อผู้เล่นชั้นดีมาสู่หมู่อย่างมากมาย

ต่อด้วยเว็บไซต์ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้แย้มภาพคนงานได้เข้าไปขนย้ายของออกจากบ้านพักของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในกรุงลอนดอน คราววันที่ 23 พฤษภาคม ที่ทะลวงมา

เช็คผลบอล


กับกล่าวเป็นที่คาดหมายว่า ข้าวของดังกล่าวจะถูกส่งตรงไปบ้านหลังใหม่ ที่เมืองแมนเชสเตอร์

ซึ่ง โจเซ่ มูรินโญ่ นั้นได้กลายเป็นกุนซือที่ถูกฟังธงว่าจักมานั่งเป็นกุนซือของคณะปีศาจแดง แทนที่ของหลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งถูกปลดออกไปปางวานที่สร้างผ่านมา


และในวันที่ 24 พฤษภาคม นั้นก็จักมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการณ์ พร้อมทั้งสมมติว่าฟ้าไม่ถล่มดินไม่ทลาย พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จักได้หัวหน้าทัพคนใหม่ที่ชื่อ โจเซ่ มูรินโญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น