วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

บอล : ยานูไซตัดเงินมากกว่าโด้-เมสซี่ท่อนอายุ18

ผลบอล


ฟุตบอล : อัดนาน ยานูไซ ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ได้รับค่าหมดเรี่ยวหมดแรงเยอะที่สุด ยิ่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส และอาร์เจนไตน์ หากเทียบเคียงตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน จากการออกมาเปิดเผยของ เดิร์ก เดอ วรีเซ่ เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกอนาคตไกลวัย 19 ปี
เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เดิร์ก เดอ วรีเซ่ เอเย่นต์ภาคตัวของ อัดนาน ยานูไซ ปีกอนาคตไกลวัย 19 ปี ที่ระบุว่า! ปีกชาวเบลเยียม เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเหน็ดเยอะที่สุดในโลก ซึ่งมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองแข้งสตาร์ลูกหนังชาว ฝอยทอง โปรตุเกส และ ฟ้า-ขาว อาร์เจนติน่า หากเทียบตอนอายุ 18 ปีเท่ากัน
โดยเวลานั้น อัดนาน ยานูไซ ต่อให้คำปฏิญาณกับถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีก 5 ปี พร้อมกับรับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 และก่อนที่จะต่อให้คำปฏิญาณ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ได้ติดต่อซื้อของตัวไปร่วมทัพ ด้วยได้ยื่นข้อกล่าวก้อนโตทีเดียว
ผมสามารถบอกได้เลยว่า อัดนาน เป็นนักเตะหนุ่มค่าจ้างแพงสุดในโลก ซึ่งมันทำให้ผมภูมิใจมาก แน่นอนเขาทำเงินมากกว่า โรนัลโด้ และ เมสซี่ สมัยพวกเขาอายุ 18 ปี ก่อนหน้า อัดนาน เซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด นั้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสนอเงินมูลค่ามหาศาล 5 นาที ก่อน อัดนาน จะเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นข้อบอกมูลค่ามหาศาลทีเดียว
เวลานั้นเลขาของเจ้าของทีมเปแอสเชได้ โทรมาหาผม พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโต ระหว่างที่ อัดนาน กำลังจะเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังปิดซีซั่น เจ้าของทีมชาวกาตาร์ พร้อมทั้งยื่นทุกสิ่งทุกอย่างทั้งค่าเหนื่อย และค่าเซ็นสัญญา มันค่อนข้างน่าใส่ใจหากพิจารณากร้านธุรกิจ แต่ทว่าเรื่องราวเงินไม่เคยเป็นตัวผันสำหรับการตัดสินใจ เดอ วรีเซ่ เผย!

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น