วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผลบอล : ร็อดเจอร์สผลิเชิดชูลาก่อนสิงโตหมดบอลโลก

บอล 
ร็อดเจอร์สแย้มเจิดลาสิงโตจบบอลโลก

ฟุตบอล : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกลูกมาเผยให้สดับตรับฟังล่าสุดว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมประจำถิ่นแอนฟิลด์ อาจพิพากษาใจหมายประกาศเลิกเล่นให้กับ”สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เหตุตัวตนเปิดฉากโรยรา วิธีไรก็ตามทุกสิ่งสรรพต้องรอเจ้านายตัวเป็นคนบอกเหตุด้วยตัวเองอีกครั้ง

 เบรน แดน ร็อดเจอร์ส ผู้บัญชาทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยให้ฟังล่าสุดว่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมประจำถิ่นแอนฟิลด์ อาจประกาศเลิกเล่นให้กับ”สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ ส่วนหลังจบการศึกษาฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เหตุตัวตนเริ่มเหี่ยวเฉา อย่างไรก็ตามสรรพสิ่งต้องรอเจ้าตัวปลงใจและเป็นคนออกมาบอกเรื่องดังกล่าว นี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง

โดยหนหลังนายใหญ่”หงส์ขาว”สวอนซี ซิตี้ ได้ออกมาบอกกับสื่อเมืองผู้ดีว่า!”ผมคิดว่าเขาคงจะประเมินตัวเองหลังจบทัวร์ นาเม้นต์ที่บราซิล ถึงครั้งนั้นเขาก็จะอายุ 34 ปีแล้ว เขาเป็นกัปตันที่ดีเลิศมากเนื่องด้วยผม เป็นหัวหน้าที่ดี และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสถานะความฟิตของเขายังคงยิ่งใหญ่ ฤดูหน้าพวกเราจะมีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่”

 “และหากเขาเข้ามาไล่เลียงเกี่ยว กับเรื่องนี้ ผมก็มีเหตุที่จะให้ แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วยนะ ผมเข้าใจถ้า เจอร์ราร์ด จะหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของเขากับทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2014 กลางปีนี้ที่บราซิล บางที แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เป็นได้คิดแบบนี้เหมือนกันก็ได้นะ”กุนซือรุ่นวัย 41 ปีเผย!!

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล โปรแกรมบอล ได้ที่นี่
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น