วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : รูน สับเกมรับไหวทำปราชัยเละ



วิเคราะห์บอล : รูนจวกเกมรับยวบทำพ่ายเละ




กลายเป็นปัญหาเดิมๆ เหตุด้วย หมูรูน เพราะเขาได้บ่นเกมรับของ กรุ๊ปผีแดง ห่วยเกินแกง เป็นเหตุให้พ่าย กลุ่มจิ้งจอกสยาม 3-5 พร้อมชี้พวกไม่สมรรถปิดเกมได้เอง ไม่โทษ เปามาร์ค

โดยที่เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นกัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์เกมรับของคณะตัวเอง ว่าเล่นกันได้ไม่เป็นคณะ แถมมีความผิดพลาดมากมาย เป็นเหตุให้ต้องพ่ายให้กับฝ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบพลิกความคาดหมาย 3-5 จนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ข้ามมา โดยชี้อีกว่านักเตะนิ่งไม่พอ จึงไม่สมรรถปิดเกมได้สำเร็จ พร้อมไม่โทษการตัดสินของ มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ที่เป่าลูกจุดโทษสุดกังขาอีกด้วย

ซึ่งทางหัวหอกพวกชาติฟุตบอลอังกฤษ ได้กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มันน่าผิดหวังแท้ๆ เพราะการนำ 3-1 แล้วกลับมาแพ้ มันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก เราควรต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะการเล่นแบบเป็นพวก อ่านเกมให้ออกกับเอาชนะมันด้วยตำแหน่งที่เราอยู่ เรายังมีข้อผิดพลาด กับเราก็ไม่ได้ทำให้ดีพอในฐานะทีมในการหยุดพวกเขาทำประตู มันเป็นเกมที่เราเล่นกันได้ดีในแนวรุก ยิงประตูได้ พร้อมกับมีความสวยงาม แต่ก็เสียประตูจากความผิดพลาด

เขายังได้กล่าวต่อว่า เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรารู้อยู่แล้ว มันไม่สวยเลยคราวคุณเสียประตูทั้งๆ ที่สมรรถป้องกันมันได้ ทุกๆ คนรู้ดีอยู่แล้ว พวกเขากำลังได้โมเมนตั้มกลับมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พร้อมทั้งเราต้องพยายามทำใจให้เย็นกับปิดเกมให้ได้ แต่เรากลับไม่ทำเป็นทำมันได้   รูนี่ย์ วิจารณ์ถึงเพื่อนร่วมคณะ

กับซึ่งในขณะเดียวกันที่ หมูรูน นั้นไม่คิดโทษการตัดสินของ คลัทเท่นเบิร์ก แม้จักมองว่าจังหวะที่ ราฟาเอล แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ กระแทกเบาๆ ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ไม่ควรจะเป็นลูกฟาลว์แต่อย่างใด เพราะว่ากล่าวว่า 


ตัวผมนั้นไม่คิดว่ามันจักเป็นลูกจุดโทษเลย ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป แต่กรรมการยุคนี้ต้องเจอกับการทำงานที่ยากลำบากมาก เราเข้าใจดี มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ต้องปลงใจในสิ่งที่เขารู้สึกว่าถูกต้อง พร้อมทั้งเราก็ต้องยอมรับมัน

พร้อมกับทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดถัดจากของ ทีมปีศาจแดง มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะพวก ลิเวอร์พูล 3-1 ไปหมาดๆ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้



ข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น