วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : คาร์ราเกอร์ ท้วงมินโญเล่ต์อีกทั้งห่วยพอกับกลุ่มหงส์แดง

ปางทางไม่อายคาร์ราเกอร์ ติงว่ามินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับกลุ่มหงส์




จักลองมาเซฟเองมั้ยครับ? ภายหลังที่คาร์ร่า วิเคราะห์ผลบอล ว่ามินโญเล่ต์ นั้นยังไม่ทำผลงานได้เยี่ยมพอในทัพ พวกหงส์แดง หลังไม่เป็นได้เซฟลูกยิงสุดสวยของ จากีลก้า ได้ พร้อมชี้ว่านายทวารก็เป็นส่วนที่ทำให้พวกประสบความสำเร็จ

เพราะว่าที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ กลุ่มลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของพวก ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จักทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ หลังเจ้าตัวไม่สมรรถเซฟลูกยิงผีจับยัดของ ฟิล จากีลก้า เซ็นเตอร์แบ็กของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้ ในเกมคราวสุดสัปดาห์ที่เสมอกันไป 1 - 1 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ทะลวงมา

หลังจากที่อดีตกองหลังที่บัวขาบตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ สื่อสกาย สปอร์ต ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าโกล์ที่ดีที่สุดจะสมรรถพาเหล่าคว้าแชมป์ได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ลูกยิงของ จากีลก้า มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง แต่เขาน่าจักทำได้ดีกว่านี้หรือเปล่า? ทุกๆ คนจะพูดกันถึงแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาด พร้อมด้วยทำให้ ลิเวอร์พูล เสียแชมป์ลีก ซึ่งคุณไม่ควรมองถึงคนคนหนึ่งที่ทำหนึ่งความผิดพลาด แต่ เด็มบา บา ยังคงทะลุทะลวงไปได้ คุณลองมองไปยังผู้รักษาประตู พร้อมด้วยคิดว่า การจักชนะในลีก มันต้องมีเซฟสวยๆ เพื่อจักตัดสินฤดูกาลนี้

ด้วยกันในสิ้นสุดที่พบกับ เหล่าแมนฯ ซิตี้ ที่เราจำนนผลบอลไป 1-2 ซึ่งถ้าเขาเป็นได้เซฟลูกยิงของ เนเกรโด้ ได้เราจะไม่เสีย 2 คะแนนด้วยกันได้ 1 แต้ม กลับมาด้วย ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท หลังเกมที่พบกับ เชลซี เหล่า แมนฯ ซิตี้ นั้นเจอเกมที่ยากกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมด้วยพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 โจ ฮาร์ท เซฟลูกยิงของ เนย์สมิธ พร้อมด้วยทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ เราทำเป็นพูดถึงลูกยิงที่ทำให้เป็นแชมป์ได้ ไม่ใช่หรือนักเตะที่ทำให้กลุ่มคว้าแชมป์ กับสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้รักษาประตูก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไปได้เช่นกัน ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งมาจนถึงในเวลานี้ เขายังไม่ได้มีลูกเซฟสำคัญ ๆ ให้กับพวกได้เลย ถ้ามันเป็นแบบนี้ถัดจากนั้น ผมเก่งมองได้ว่า พวกลิเวอร์พูล จักมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แน่ มีการเสวนาถึง บิคตอร์ บัลเดส เพราะว่าว่าเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่เขาก็ยังต้องพิสูจน์ คาร์ร่า ร่ายยาวเหยียด

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น